Dịch vụ bảo vệ cửa hàng, shop

Để mỗi khách hàng cảm thấy an tâm khi mua sắm thì mỗi cửa hàng, showroom cần cần đảm bảo và duy trì tốt các vấn đề an ninh, trật tự. Nắm bắt được tâm lý đó, công ty Bảo vệ New Sun đã lên kế hoạch phân tích tất cả các mối nguy hại tiềm ẩn. Cung cấp tới quý khách hàng dịch vụ bảo vệ cửa hàng, showroom chuyên nghiệp, tận tâm. Với đội ngũ chỉ huy giàu kinh nghiệm thực chiến, nhân viên bảo vệ chuyên môn cao, chúng tôi mong muốn góp phần giúp các cửa hàng kinh doanh tốt hơn, thuận lợi hơn.

Dịch vụ bảo vệ cửa hàng là gì?

Dịch vụ bảo vệ cửa hàng là dịch vụ chuyên cung cấp kế hoạch và đội ngũ nhân sự bảo vệ cho các cửa hàng kinh doanh, buôn bán, showroom, shop thời trang, shop mỹ phẩm… Dịch vụ ra đời dựa trên sự phát triển mạnh mẽ và không ngừng gia tăng cả về số lượng cửa hàng. Nhất là tại khu phố, nơi có dân cư tập trung đông đúc, nhu cầu kinh doanh buôn bán, sử dụng hàng hóa cao.

Tại sao cửa hàng cần thiết sử dụng dịch vụ bảo vệ?

Cửa hàng có mặt tiền giáp đường lớn, thuận tiện cho khách hàng ghé thăm. Song đi kèm với thuận lợi thường nảy sinh nhiều vấn đề về an toàn, an ninh.

Tình trạng trộm cắp tài sản, tiền bạc tại cửa hàng vẫn diễn ra thương xuyên. Những tên trộm tinh vi, hoạt động có tổ chức, bố trí người đánh lạc hướng nhân viên. Sau đó ngang nhiên lấy tài sản ra khỏi cửa hàng mà không bị phát hiện sớm.

bao-ve-trong-coi-xe-cho-cua-hang-chuyen-nghiep

Không chỉ mất an toàn ở bên trong mà bên ngoài cửa hàng cũng không ngoại lệ. Phương tiện của khách chính là “miếng mồi bèo bở” của bọn trộm. Chỉ mất vài giây ngắn ngủi, chúng có thể bẻ khóa càng, khóa cổ, lấy xe đi mất. Một khi đội mũ và bịt kín mặt mũi thì camera an ninh cũng khó mà phát hiện.

Tất cả các rủi ro này không chỉ gây thiệt hại nặng nề mà còn làm mất uy tín của cửa hàng với khách.

dich-vu-bao-ve-shop-chuyen-nghiep-new-sun
Dịch vụ bảo vệ shop chuyên nghiệp New Sun.

Chính vì thế dịch vụ bảo vệ cửa hàng, dịch vụ bảo vệ shop, dịch vụ bảo vệ showroom chuyên nghiệp ra đời nhằm giúp các cửa hàng, shop kinh doanh tránh các rủi ro về an ninh an toàn. Bao gồm cả trộm cắp và cháy nổ trong quá trình kinh doanh của mình.

Nhiệm vụ của nhân viên bảo vệ cửa hàng, bảo vệ shop, showroom là gì?

  • Trong mỗi ca làm việc, bảo vệ cửa hàng có nhiệm vụ giám sát tất cả các vị trí trong cửa hàng. Đề phòng các nguy cơ về cháy nổ hay việc kẻ xấu lợi dụng sơ hở tráo đồ, trộm cắp đồ, tài sản trong cửa hàng, hay các shop.
  • Nếu phát hiện có sự cố xảy ra, phải xử lý nhanh chóng, kịp thời. Phối hợp với quản lý cửa hàng để giải quyết, tránh việc làm thất thoát tài sản của cửa hàng.
  • Duy trì an ninh, trật tự của mỗi cửa hàng, showroom trong suốt ca trực.
  • Thái độ lịch sự, chuyên nghiệp, đúng mực và đảm bảo an toàn cho các khách hàng tới tham quan, mua sắm tại shop, cửa hàng.
  • Tham gia phòng cháy chữa cháy và công tác cứu hộ khi có sự cố xảy ra trong phạm vi bảo vệ.
  • Giữ gìn an toàn xung quanh khu vực bên ngoà của cửa hàng kinh doanh buôn bán. Ngăn chặn các hoạt động bán hàng rong, chèo kéo gây mất mỹ quan của cửa hàng… ảnh hưởng đến việc kinh doanh của cửa hàng, các shop…
  • Điều hướng phương tiện của khách ra vào shop, xếp xe ngay ngắn, gọn gàng. Trông giữ phương tiện, ngăn không cho trộm có cơ hội bẻ khóa, phá khoa ăn cắp.

Dịch vụ bảo vệ cửa hàng New Sun – Trách nhiệm, tận tâm

Công ty dịch vụ bảo vệ New Sun đã và đang cung cấp nhiều hạng mục dịch vụ bảo vệ tới khách hàng của mình ở khu vực Hà Nội, vùng phụ cận. Trong đó có dịch vụ bảo vệ showroom, cửa hàng, hiệu sách.

dich-vu-bao-ve-cua-hang-chuyen-nghiep-new-sun
Dịch vụ bảo vệ cửa hàng chuyên nghiệp New Sun.

Với mỗi loại hình dịch vụ, tính chất cửa hàng và yêu cầu nhận dược, New Sun sẽ lên phương án chi tiết cho kế hoạch bảo vệ. Căn cứ vào đây, điều phối số lượng nhân viên đứng ở các vị trí then chốt nhất. Đây là một trong những lợi thế quan trọng khiến những khách hàng lớn đặt niềm tin tại New Sun.

bao-ve-trong-giu-xe-cho-cua-hang
Bảo vệ trông giữ xe cho cửa hàng

Đội ngũ bảo vệ là những người phụ trách chính cho vấn đề an ninh an toàn tại cửa hàng. Cho dù sở hữu một bản kế hoạch hoàn hảo nhưng nhân viên kém chất lượng, không thực thi thì nó cũng không có ý nghĩa.

Hiểu được điều đó, ngay từ những ngày đầu thành lập New Sun phát triển dịch vụ song song với tuyển chọn và đào tạo nhân lực. Những người được bố trí tới địa điểm cửa hàng đã thông qua các lớp đào tạo chuyên môn nghiệp vụ. Bao gồm cả những chương trình rèn luyện kỹ năng mềm và huấn luyện chuyên sâu theo giáo trình đạt chuẩn của bộ Công An. Chúng tôi tự tin cung cấp dịch vụ và nhân sự chất lượng cao cho cửa hàng.

Các dịch vụ bảo vệ cửa hàng của Bảo vệ New Sun

  • Dịch vụ bảo vệ cửa hàng kinh doanh : thời trang, đồng hồ, thực phẩm, văn phòng phẩm, hiệu sách…
  • Dịch vụ bảo vệ showroom, phòng trưng bày ô tô, xe máy, sản phẩm, xa xỉ phẩm…
  • Dịch vụ bảo vệ cửa hàng hoa tươi
  • Dịch vụ bảo vệ shophouse, cửa hàng kinh doanh hộ gia đình…
dich-vu-bao-ve-showroom-chuyen-nghiep-new-sun
Dịch vụ bảo vệ showroom chuyên nghiệp New Sun

Quy trình làm việc tại New Sun

  • Bước 1: Trực tiếp gặp gỡ, trao đổi với chủ cửa hàng. Nhân viên nắm rõ toàn bộ những yêu cầu về công việc như: vị trí cửa hàng, quy mô, ngành hàng kinh doanh,…
  • Bước 2: Đội ngũ nhân viên của chúng tôi sẽ khảo sát kiến trúc thực tế của cửa hàng. Đánh giá mức độ an ninh và các rủi ro liên quan. Sau đó sẽ lên các phương án bảo vệ sự kiện một cách tối ưu nhất.
  • Bước 3: Triển khai các dịch vụ bảo vệ cửa hàng theo đúng kế hoạch. Công ty dịch vụ bảo vệ New Sun cam kết với quý khách hàng về tính chuyên nghiệp và trách nhiệm trong công việc, trong suốt thời gian ký kết hợp đồng
  • Bước 4: Mỗi tuần, mỗi quý làm việc, đội ngũ nhân viên của New Sun sẽ gửi lại báo cáo bằng văn bản cho quý khách hàng để kịp thời kiểm soát và quản lý cửa hàng, shop kinh doanh một cách hiệu quả hơn.

Những dịch vụ bảo vệ tối ưu tại Công ty New Sun

Ngoài dịch vụ bảo vệ cửa hàng, New Sun hân hạnh giới thiệu với quý khách hàng những loại hình dịch vụ của chúng tôi:

Công ty dịch vụ bảo vệ New Sun luôn đặt cả tâm huyết và sứ mệnh của mình để đảm bảo an toàn, an ninh tuyệt đối cho quý khách hàng tin tưởng và sử dụng dịch vụ.Nỗ lực để đáp ứng tốt nhất những yêu cầu của khách hàng là trách nhiệm và những gì mà New Sun mong muốn. Đặc biệt trong quá trình sử dụng dịch vụ bảo vệ cửa hàng.

bao-ve-shop-thoi-trang-new-sun
Bảo vệ trông giữ xe cho shop thời trang

Quý khách có vấn đề thắc mắc cần được giải đáp, hay cần tư vấn báo giá dịch vụ bảo vệ cửa hàng, hãy để lại tin nhắn. Đội ngũ nhân viên tư vấn của New Sun sẽ hết lòng giải đáp và phục vụ quý khách.

CÔNG TY BẢO VỆ NEW SUN

Địa chỉ: Số 42, ngõ 132 Nguyễn Xiển, phường Hạ Đình, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại: 02466846101

Email: baovenewsun@gmail.com

Hotline: 0902928368

Nhận tư vấn ngay