Dịch vụ bảo vệ tết

Tết Nguyên Đán Giáp Thìn 2024 là kì nghỉ lễ lớn nhất trong năm. Không chỉ vậy, còn là dịp nghỉ  kéo dài nhiều ngày nên là thời điểm người người, nhà nhà nô nức du xuân, trẩy hội, đi thăm người thân, gia đình, bè bạn hoặc dành thời gian đi du lịch… Song, cũng chính vào lúc này, tình hình trộm cắp lại diễn ra nhanh, nhiều và phức tạp do bản thân người chủ không thể kiểm soát được hết tài sản, an nình của mình. Vì thế rất cần tới sự hiện diện của dịch vụ bảo vệ tết chuyên nghiệp.

Nắm bắt được thị hiếu của quý khách hàng, Công ty dịch vụ bảo vệ New Sun nghiên cứu và đưa ra kế hoạch riêng biệt cho dịch vụ bảo vệ tết Dương lịch, Âm lịch. Cung cấp cho khách hàng dịch vụ chất lượng, uy tín, an tâm trong kỳ nghỉ lễ dài ngày.

Lịch nghỉ Tết năm 2024

Theo lịch vạn niên, ngày 30 Tết năm 2024 sẽ rơi vào thứ sáu, ngày 09/02/2024 dương lịch và mùng 1 Tết Nguyên đán Giáp Thìn là 10/02 dương lịch, rơi vào thứ bảy.

Theo dự kiến, lịch nghỉ Tết Âm lịch 2024 sẽ được nghỉ tổng cộng 7 ngày, từ 29 tháng Chạp năm Quý Mão đến hết mồng 5 tháng Giêng năm Giáp Thìn, tức 08/02/2024 đến hết 14/02/2024 dương lịch.

Dịch vụ bảo vệ tết là gì?

Dịch vụ bảo vệ dịp tết được xếp vào một trong những loại hình dịch vụ mang tính thời vụ. Chỉ phát sinh vào thời điểm cuối năm, dịp đầu năm mới. Nhân viên bảo vệ làm việc ngắn ngày, trong khoảng từ 8-10 ngày. Là thời điểm trùng với kỳ nghỉ Tết nguyên đán cổ truyền của dân tộc.

Dịch vụ bảo vệ ngày tết không thường xuyên như bảo vệ cơ quan, nhà hàng hay xí nghiệp. Chính vì thế, Bảo vệ New Sun tập trung nghiên cứu, lên phương án bảo vệ tốt nhất, chuyên sâu nhất cho khách hàng của mình.

Tại sao dịch vụ bảo vệ tết lại cần thiết?

Thứ nhất, đây là thời điểm gần như tất cả cơ quan, xí nghiệp đều được nghỉ

Vậy tại sao nhu cầu thuê dịch vụ bảo vệ trực tết lại tăng cao? Câu trả lời đến từ đặc điểm của kỳ nghỉ tết này. Đầu tiên, đây là kì nghỉ Tết cổ truyền của toàn dân tộc nên tất cả người lao động, cán bộ, công nhân viên chức,… đều được nghỉ ngơi. Các trụ sở làm việc như văn phòng, trường học, xí nghiệp… đều tạm dừng hoạt động. Những khu vực này gần như kkhông có sự kiểm soát của con người. Đây là thời điểm thích hợp cho các đối tượng phạm tội, trộm cắp tài sản tăng cao.

Thứ hai, là thời điểm nhiều người đi du xuân, trẩy hội

Tiếp theo, là các hoạt động hội hè diễn ra trong dịp tết thu hút sự tham gia của nhiều người. Các gia đình lựa chọn thời điểm này để về quê, đi chơi, tham gia lễ hội. Chính vì thế, những gia đình ở thành phố không thường xuyên có mặt tại nhà. Vì vậy, họ sẽ khó lòng nắm bắt tình hình ở nhà, mặc dù có camera.

Thứ ba, nhiều gia đình lựa chọn đi du lịch hoặc về quê

Cuối cùng, với sự phát triển của xã hội, những người trẻ hiện đại có xu hướng đón tết cổ truyền ở một nơi xa để thay đổi không khí. Có những người quan niệm cả năm vất vả ngược xuôi quanh năm, thời điểm tết là để cả nhà đi du lịch, cùng nhau hưởng thụ cuộc sống. Chính vì thế ngôi nhà của họ trở nên trống vắng trong suốt kì nghỉ tết.

Qua các lý do trên, ta có thể thấy một kì nghỉ dài sẽ cho chúng ta sự nghỉ ngơi, thư giãn, quây quần bên gia đình. Nhưng cũng chính là thời điểm nhạy cảm cho các đối tượng xấu có ý phá hoại hay trộm cắp tài sản. Chính vì thế thuê bảo vệ dịch vụ trực tết sẽ đem đến cho quý khách hàng sự tin tưởng, an tâm và an toàn tuyệt đối.

Dịch vụ bảo vệ trực tết uy tín, chuyên nghiệp của Công ty bảo vệ New Sun

Công ty dịch vụ bảo vệ New Sun tự hào là một trong số những đơn vị chuyên cung cấp bảo vệ thời vụ tết chuyên nghiệp, an toàn, uy tín hàng đầu Việt Nam.

dich-vu-bao-ve-nha-rieng-tetDịch vụ bảo vệ nhà riêng ngày tết New Sun.

Công ty cung cấp cho quý khách hàng đội ngũ nhân viên bảo vệ với tinh thần trách nhiệm cao, được đào tạo chuyên nghiệp. Nhân viên được trang bị đầy đủ trang thiết bị phục vụ cho công việc. Họ sẽ là những người thay thế chăm sóc tỉ mỉ, chu đáo cho ngôi nhà của bạn.

Nhiệm vụ của nhân viên bảo vệ trực tết gồm:

  • Đảm bảo tài sản của quý khách hàng đầy đủ, nguyên vẹn, không bị xâm phạm, lấy cắp. Tài sản sẽ được bàn giao nguyên trạng ban đầu sau khi hợp đồng kết thúc.
  • Cập nhật, báo cáo cho đơn vị chủ quản hàng ngày những thông tin về căn nhà theo yêu cầu. Đó là về hệ thống điện, nước, hệ thống an ninh, tình trạng tài sản của quý khách hàng
  • Đảm bảo an toàn, an ninh, không để xảy ra cháy nổ, chập điện, rò rỉ điện nước do tác động từ bên trong và bên ngoài.
  • Thay gia chủ chăm sóc vật nuôi, cây cối, vườn tược, chim chóc… trong thời gian quý khách hàng không có mặt tại nhà. Hạn chế mọi mối nguy hại từ bên ngoài tác động đến ngôi nhà của bạn.

Tiêu chuẩn về thái độ làm việc của bảo vệ trực tết New Sun

dich-vu-bao-ve-truc-tet-chuyen-nghiep-new-sunDịch vụ bảo vệ trực tết chuyên nghiệp New Sun.

Bên cạnh việc đào tạo chuyên môn, nghiệp vụ cho đội ngũ nhân viên, Công ty dịch vụ bảo vệ New Sun luôn trú trọng đến việc đào tạo con người. Nhân viên bảo vệ tết của New Sun cam kết với quý khách hàng:

  • Làm việc với tinh thần niềm nở thân thiện và nhiệt tình. Đặc biệt là có sự tôn trọng đối với khách hàng
  • Có tinh thần trách nhiệm cao và chủ động trong công việc
  • Tuyệt đối không được lơ là trong quá trình làm việc
  • Nhanh nhẹn, nắm bắt được tình của xung quanh nhanh chóng, xử lý tình huống gọn gàng
  • Thực hiện và hoàn thành nhiệm vụ được giao và luôn cố gắng mang lại những dịch vụ tốt nhất cho khách hàng
  • Thường xuyên bồi dưỡng và đào tạo nhân viên bảo vệ tết để trở nên chuyên nghiệp nhất. Như vậy sẽ giúp khách hàng an tâm và lựa chọn dịch vụ của chúng tôi.

Các dịch vụ bảo vệ tết New Sun cung cấp

bao-ve-truc-tet-chuyen-nghiep-new-sunNhân viên bảo vệ trực tết 24/24 New Sun.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành dịch vụ bảo vệ, Công ty dịch vụ bảo vệ New Sun chuyên cung cấp đội ngũ bảo vệ trực tết 24/24 cho các mục tiêu:

  • Dịch vụ bảo vệ tết biệt thự, nhà riêng…
  • Dịch vụ bảo vệ tết nhà máy, xí nghiệp, trường học, công ty…
  • Dịch vụ bảo vệ tết nhà hàng, quán ăn, quán cafe
  • Dịch vụ bảo vệ tết trung tâm thương mại, siêu thị
  • Dịch vụ bảo vệ tết event, lễ hội, triển lãm, khai trương trong dịp tết
  • Dịch vụ bảo vệ tết công trình xây dựng, kho vật tư, vật liệu xây dựng
  • Dịch vụ bảo vệ sự kiện, event, lễ hội, triển lãm, khai trương,… diễn ra trong dịp tết

Lợi ích khi lựa chọn thuê bảo vệ tết chuyên nghiệp của Bảo vệ New Sun

  • Tư vấn và thiết kế kế hoạch an ninh chuyên nghiệp 1-1
  • Xử lý kế hoạch chuyên nghiệp và khả năng đáp ứng tại chỗ linh hoạt.
  • Nhân viên bảo vệ chất lượng cao đã qua đào tạo, bồi dưỡng nghiệp vụ toàn diện; đều có chứng chỉ nghiệp vụ nhân viên bảo vệ do cơ sở đào tạo uy tín cấp.
  • Nhân viên an ninh, vệ sĩ chuyên nghiệp với chất lượng chuyên môn xuất sắc và ngoại hình ưa nhìn.
  • Các thiết bị an ninh và đồng phục làm việc được trang bị đầy đủ phù hợp với từng vị trí.
  • Bảo đảm lực lường chỉ huy kỹ thuật toàn diện và tổng hợp phối hợp từ xa ở mọi lúc, mọi nơi.

Dịch vụ bảo vệ tết giá rẻ tại Hà Nội của Bảo vệ New Sun giúp quý khách hàng an toàn về tài sản của mình khi đi du lịch, nghỉ dưỡng hoặc về quê trong những ngày tết Nguyên Đán.

NG TY BẢO VỆ NEW SUN

Địa chỉ: Số 42, ngõ 132 Nguyễn Xiển, phường Hạ Đình, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại: 02466846101

Email: baovenewsun@gmail.com

Hotline: 0902928368

Nhận tư vấn ngay