Dịch vụ bảo vệ ngân hàng

Ngân hàng đóng vai trò vô cùng quan trọng trong sự phát triển của hệ thống kinh tế hiện nay, là đơn vị trung gian giúp doanh nghiệp và cá nhân thực hiện giao dịch liên quan đến tiến bạc. Song, vì thế mà đây cũng là mục tiêu lý tưởng của trộm cướp. Vài năm trở lại đây, tình trạng cướp ngân hàng càng trở nên phổ biến và ở mức báo động.  Nắm bắt được nhu cầu cấp thiết này, Công ty dịch vụ bảo vệ New Sun đã phát triển loại hình dịch vụ đặc trưng cho hệ thống ngân hàng, đó chính là dịch vụ bảo vệ ngân hàng.

Dịch vụ bảo vệ ngân hàng là gì?

Ngân hàng được biết đến là điểm giao dịch về tín dụng, hoạt động tiền tệ. Điểm chung của các chi nhánh ngân hàng hiện nay là thường có trụ sở ở vị trí trung tâm thành phố, các xã, huyện, thị trấn,… Hàng ngày, tại đây luôn có nhiều người ra vào, hoạt động giao dịch tiền tệ trở nên sôi động.

tinh-hinh-mat-an-ninh-trat-tu-tai-cac-ngan-hangCác vụ cướp ngân hàng được ghi lại bởi camera an ninh.

Đây cũng chính là mục tiêu mà tội phạm thường hướng đến. Không chỉ là tiền mặt có sẵn trong ngân hàng, mà còn là tiền của khách hàng đến gửi/ rút. Thậm chí là phương tiện di chuyển của khách hàng, nhân viên. Thực tế, tình trạng cướp, giật tài sản của khách ngay giữa cửa ngân hàng; hoặc sử dụng vũ khí uy tiếp, tốn tiền ngân hàng vẫn xảy ra ở nhiều chi nhánh. Tất cả những hành động này đều ảnh hưởng trực tiếp ảnh hưởng đến an nguy về tính mạng, tài sản và cả uy tín của đơn vị.

Cũng chính vì lý do đó mà mỗi ngân hàng cần phải trang bị lực lượng bảo vệ ngân hàng chuyên nghiệp ở cả tuyến trong và ngoài. Mục đích nhằm đảm bảo tuyệt đối an toàn về tài sản, tiền bạc cho ngân hàng; tính mạng cho khách hàng giao dịch và cho chính nhân viên giao dịch. Dịch vụ bảo vệ ngân hàng ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu cấp thiết này.

dich-vu-bao-ve-ngan-hang-chuyen-nghiep-new-sunDịch vụ bảo vệ ngân hàng chuyên nghiệp New Sun.

Dịch vụ bảo vệ ngân hàng được hiểu là bố trí nhân viên bảo vệ ở bên ngoài hoặc cả bên ngoài, bên trong ngân hàng. Những nhân viên này có trách nhiệm canh giữ, quan sát, ngăn chặn kịp thời hành động cướp giật tài sản của khách hàng, nhân viên; sử dụng vũ khí uy hiếp tống tiền ngân hàng của tội pháp. Bên cạnh đó, nhân viên bảo vệ còn phải đảm bảo công tác PCCC, điện nước, khóa cửa, nâng cao tính bảo mật của điểm giao dịch tiền tệ.

Dịch vụ bảo vệ ngân hàng New Sun – chuyên nghiệp, chất lượng số 1

Có thể coi dịch vụ bảo vệ ngân hàng là một trong những loại hình dịch vụ mang đặc thù riêng, đòi hỏi sự an toàn bảo mật rất cao, gần như là tuyệt đối. Vì thế Công ty dịch vụ bảo vệ New Sun luôn chú trọng vào khâu tuyển chọn và đào tạo chuyên sâu, mang tính chất đặc thù của ngân hàng.

  • Nhân viên được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp các kiến thức an ninh khoa học. Luôn được cập nhật các tình huống mới để kịp thời để đối phó với các loại tội phạm công nghệ cao.
  • Luôn am hiểu và nắm rõ tường tận hệ thống camera giám sát. Đội ngũ trực camera 24/7 đảm bảo an ninh, an toàn cho ngân hàng.
  • Bảo vệ chuyên nghiệp có kiến thức võ thuật từ nền tảng cơ bản đến chuyên sâu. Khi làm việc, đề cao cảnh giác và sẵn sàng xử trí các trường hợp xấu nhất, tránh thiệt hại về người và của.
  • Được đào tạo và sử dụng thành thạo các công cụ hỗ trợ tối tân, đề phòng và loại bỏ những trường hợp tội phạm hay có ý đồ xấu, xâm phạm đến tài sản ngân hàng.

cong-ty-bao-ve-ngan-hang-chuyen-nghiepĐội ngũ bảo vệ ngân hàng chuyên nghiệp.

Một số loại hình dịch vụ bảo vệ ngân hàng được Công ty New Sun cung cấp như:

  • Dịch vụ bảo vệ trụ sở, phòng giao dịch ngân hàng
  • Dịch vụ bảo vệ trông giữ xe tại ngân hàng
  • Dịch vụ bảo vệ cây ATM
  • Dịch vụ bảo vệ hộ tống, áp giải tiền, tài sản…

Nhiệm vụ của bảo vệ ngân hàng New Sun

Với nhiệm vụ tại ngân hàng

  • Tuần tra, kiểm soát khu vực trong và ngoài sản chờ thường xuyên để đảm bảo tuyệt đối an ninh, an toàn cho ngân hàng.
  • Sắp xếp trông giữ xe nhân viên hoặc xe khách hàng ra vào.
  • Giám sát hành vi khách hàng, đề phòng kẻ xấu đội lốt khách hàng.
  • Phát giác và ngăn chặn kịp thời các đối tượng có ý đồ trà trộn vào móc túi, trộm cắp đồ của khách hàng hay cán bộ nhân viên ngân hàng.
  • Đảm bảo an toàn về điện, nước hạn chế cháy nổ tại ngân hàng.
  • Nhân viên bảo vệ được đào tạo để hỗ trợ, đảm bảo an toàn với những khách hàng rút lượng tiền mặt lớn, đặc biệt là lúc khách hàng ra xe.
  • Nhắc nhở khách hàng tuân thủ các nội quy chung của ngân hàng
  • Điều phối phương tiện ra vào của khách và nhân viên. Bảo vệ ghi xé xe, trông coi xe khi khách ra – vào ngân hàng để tránh bị mất cắp.

nhan-vien-bao-ve-ngan-hang-new-sun

Với nhiệm vụ áp tải tiền

  • Kiểm tra kỹ càng các trang thiết bị, công cụ hỗ trợ trước khi làm nhiệm vụ, tránh xảy ra sai sót làm thất thoát tài sản
  • Tuân thủ theo đúng quy trình tổ chức vận chuyển tiền theo quy định của ngân hàng.
  • Vận chuyển tiền phải có giấy báo lệnh điều động do người có thẩm quyền của ngân hàng ký xác nhận, phù hợp với từng loại hình điều chuyển.
  • Đối tượng tham gia điều tiền bắt buộc phải gồm đủ 03 người: lái xe, người áp tải tiền và nhân viên bảo vệ. Người không phận sự, không có trách nhiệm không được ngồi trên xe áp tải tiền. Nhân viên bảo vệ phải có trách nhiệm rà soát.
  • Khi có bất kỳ sự cố xảy ra trên đường, nhân viên bảo vệ phải cố gắng xác nhận được những đặc điểm cá nhân, tướng mạo, trang phục, hướng chạy và biển số xe của nghi phạm. Điện thoại thông báo ngay cho cảnh sát 113, và đồng thời đưa ra các biện pháp xử lý khác tùy thuộc vào tình hình tại hiện trường.

Cam kết của New Sun

Với mỗi hợp đồng dịch vụ bảo vệ ngân hàng, Công ty dịch vụ bảo vệ New Sun luôn cam kết với quý khách hàng:

  • Miễn phí tư vấn và lên các phương án bảo vệ
  • Sứ mệnh của New Sun luôn đem đến cho mỗi khách hàng đội ngũ nhân viên bảo vệ được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp, có năng lực. Đồng thời trang bị đầy đủ công cụ hỗ trợ trong quá trình làm việc
  • Đội ngũ cán bộ, công nhân viên trực thuộc công ty New luôn đặt chữ “Tâm” và “Tín” lên hàng đầu. Hướng tới niềm tin và sự an tâm tuyệt đối cho quý khách hàng.

Như vậy, tùy thuộc vào mục đích bảo vệ và quy mô của ngân hàng, chúng tôi sẽ có mức giá tối ưu nhất cho quý khách hàng. Công ty dịch vụ bảo vệ New Sun luôn luôn nỗ lực hết mình để có thể đáp ứng mọi yêu cầu đặc biệt của quý khách hàng sử dụng dịch vụ bảo vệ ngân hàng. Nếu đang quan tâm đến vấn đề này hay còn có bất cứ thắc mắc nào đối với dịch vụ thì có thể để lại lời nhắn của mình để nhân viên tư vấn 24/7 của chúng tôi sẽ tận tình giải đáp.

CÔNG TY BẢO VỆ NEW SUN

Địa chỉ: Số 42, ngõ 132 Nguyễn Xiển, phường Hạ Đình, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại: 02466846101

Email: baovenewsun@gmail.com

Hotline: 0902928368

Nhận tư vấn ngay