Dịch vu bảo vệ siêu thị trung tâm thương mại

Công ty Bảo vệ dịch vụ New Sun cung cấp đến quý khách hàng dịch vụ bảo vệ siêu thị, trung tâm thương mại uy tín, chuyên nghiệp. Đội ngũ nhân viên của chúng tôi được huấn luyện bài bản, có kỹ năng chuyên môn nghiệp vụ đáp ứng yêu cầu của các vị trí khác nhau. Đảm bảo thắt chặt an ninh, an toàn trong siêu thị, trung tâm thương mại, giúp khách hàng an tâm mua sắm, trải nghiệm sản phẩm.

An ninh siêu thị, vấn đề cấp thiệt cần đặt lên hàng đầu

Nơi tập trung khối lượng hàng hóa lớn, giá trị cao

Siêu thị, trung tâm thương mại là địa điểm mua bán có rất nhiều mặt hàng và đông người. Đặc biệt, giá trị hàng hóa có thể lên tới hàng tỉ đồng, bao gồm cả các mặt hàng xa xỉ.  Tình hình an ninh ở đây được coi là phức tạp khi phải đối mặt với nhiều tình huống khác nhau. Chính vì vậy, việc đảm bảo an ninh, kỷ luật và hoạt động chuyên nghiệp là điều cần thiết.

Nơi tập trung rất đông khách ra vào

Với đặc tính đông đúc, phức tạp và khó kiểm soát, khách hàng có thể bị mất đồ, siêu thị bị đánh cắp tài sản. Các chiêu trò của tội phạm ngày càng tinh vi, mang tính tập thể, đội nhóm nhằm qua mắt nhân viên cửa hàng. vào giờ cao điểm khách hàng đông đúc, nhân viên khó kiểm soát người ra kẻ vào. Đây là thời điểm “vàng” để những tên trộm mang tài sản của siêu thị ra ngoài. Hậu quả không chỉ ảnh hưởng đến tình hình kinh doanh, gây tổn hại kinh tế mà còn mất uy tín thương hiệu.

Nơi dễ mất an toàn về PCCC

Bên cạnh đó, vấn đề an toàn phòng cháy chữa cháy trong siêu thị cũng cần được thắt chặt. Bởi lẽ các mặt hàng trong siêu thị đặt sát nhau thường dễ bén lửa. Một khi ngon lửa bùng lên, rất khó kiểm soát.

Bên trong các trung tâm thương mại.

Không ít trường hợp cháy siêu thị đã xảy ra, tài sản mất mát ước tính lên đến hàng chục tỉ đồng. Gần đây nhất là vụ cháy siêu thị 90K (200m2) tại Bắc Giang. Toàn bộ hàng hóa, vật tư, đồ gia dụng, quần áo trẻ em đều bị thiêu rụi. Trường hợp siêu thị điện máy bị cháy rụi ở Hải Phòng cũng là một ví dụ điển hình, ước tỉnh thiệt hại lên tới 10 tỉ đồng.

Nhìn chung, an ninh an toàn tại trung tâm thương mại, siêu thị là vấn đề cấp thiết cần được triển khai ở các mô hình kinh doanh bán lẻ.

Trước thực trạng đó, dịch vụ bảo vệ siêu thị, dịch vụ bảo vệ trung tâm thương mại New Sun đã xuất hiện để đáp ứng những điều cầu trên. Khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về dịch vụ này để đảm bảo an ninh, bảo vệ tối ưu nhất.

Những vị trí nào tại siêu thị cần có bảo vệ chuyên nghiệp?

Tại siêu thị, các vị trí trọng yếu rất cần tới bảo vệ đó chính là:

  • Cổng dành cho khách hàng
  • Cổng chính
  • Khu vực hàng hóa
  • Giao nhận hàng hóa
  • Bãi trông giữ xe

Nhiệm vụ của nhân viên bảo vệ siêu thị là gì?

dich-vu-bao-ve-sieu-thi-new-sunDịch vụ bảo vệ siêu thị chuyên nghiệp New Sun.

Nhân viên bảo vệ luôn là nhân sự quen thuộc tại các địa điểm như siêu thị, trung tâm thương mại, nhà kho. Vậy nhiệm vụ của nhân viên bảo vệ siêu thị như thế nào? Đó là:

  • Túc trực tại những vị trí trọng yếu của siêu thị như cổng ra vào, công chính, giao nhận hàng hóa
  • Thực hiện tuần tra những vị trí trọng yếu theo thời gian phân công
  • Đảm bảo ổn định an ninh, trật tự với các hoạt động của siêu thị. Ví dụ như quan sát, kiểm soát hàng hóa, khách hàng và giữ gìn an toàn cho tài sản vật tư và thiết bị
  • Nâng cao tinh thần cảnh giác trước các thủ đoạn tinh vi của bọn trộm cắp. Bảo vệ tài sản cho trung tâm thương mại và khách đến mua hàng.
  • Giải quyết nhanh chóng và kịp thời những tình huống bất ngờ xảy ra về mâu thuẫn, lộn xộn và những trường hợp gây rối mất trật tự
  • Thực hiện việc hướng dẫn khách di chuyển trong trường hợp siêu thị đông và ùn tắc
  • Tiến hành công tác kiểm tra về phòng cháy chữa cháy vệ sinh cứu hộ và an toàn lao động. Đặc biệt, khi xảy ra khẩn cấp, nhân viên cần phối hợp với các lực lượng chức năng để giải quyết và xử lý
  • Luôn làm việc với thái độ lịch sự, cởi mở và thân thiện với khách hàng. Điều này cũng nhằm tăng hình ảnh, ấn tượng của khách hàng về siêu thị hơn
  • Tuân thủ việc ghi chép lại nội dung công việc và báo cáo với cấp trên

Trong thời điểm dịch COVID – 19 đang bùng phát và có diễn biến mạnh, siêu thị cung cấp các nhu yếu phẩm cần thiết vẫn hoạt động bình thường. Để phòng ngừa tình trạng lây lan dịch bệnh trong siêu thị, nhân viên bảo vệ còn làm nhiệm vụ kiểm soát, đo thân nhiệt, hướng dẫn khách hàng. Đảm bảo hạn chế các nguy cơ nhiễm dịch khi mua sắm.

7 Lý do khách hàng nên lựa chọn dịch vụ bảo vệ siêu thị tại New Sun

dich-vu-bao-ve-trung-tam-thuong-mai-va-sieu-thi-new-sunBảo vệ chuyên nghiệp cho trung tâm thương mại và siêu thị New Sun

Công ty Dịch vụ Bảo vệ New Sun cam kết cung cấp một dịch vụ bảo vệ trung tâm thương mại uy tín và chất lượng nhất. Với những lý do sau đây, mọi người hoàn toàn tin tưởng và lựa chọn dịch vụ của chúng tôi. Cụ thể như sau:

Dày dặn kinh nghiệm

New Sun đã hoạt động trong thời gian dài, tích lũy kinh nghiệm thực chiến dày dặn và luôn cải tiến dịch vụ. Chúng tôi muốn dịch vụ của mình trong mắt khách hàng thật chuyên nghiệp và chất lượng. Có thể đáp ứng nhu cầu tìm kiếm và hợp tác với khách hàng trong nhiều lĩnh vực dịch vụ khác nhau.

Đội ngũ bảo vệ siêu thị chuyên nghiệp

Đội ngũ bảo vệ của chúng tôi được đào tạo và hoàn thành chương trình tập huấn, có chứng chân. Tất cả đều có kinh nghiệm và chuyên môn cao, đáp ứng được những yêu cầu khắt khe của khách hàng.

Đối tác của nhiều khách hàng lớn

Hiện nay, chúng tôi có hệ sinh thái khách hàng rộng lớn trong nhiều lĩnh vực dịch vụ bảo vệ khác nhau. Chỉ riêng trong lĩnh vực dịch vụ bảo vệ siêu thị, chúng tôi luôn là đối tác của những siêu thị lớn và trung tâm thương mại, trung tâm điện máy lớn tại Hà Nội.. Đây là sự bảo chứng về sự uy tín của New Sun trong lĩnh vực bảo vệ.

Cam kết đảm bảo rủi ro

Với tinh thần làm việc chuyên nghiệp, lịch sự và uy tín, New Sun cam kết chịu trách nhiệm và bồi thường nếu như nhân viên có những sai phạm xảy ra.

Chi phí hợp lý, cạnh tranh

Không chỉ mang đến một dịch vụ tốt, chúng tôi cònđảm bảo mức giá dịch vụ cạnh tranh nhất thị trường. Sau khi tiếp nhận thông tin, lên kế hoạch bảo vệ, khách hàng sẽ được báo giá về phí dịch vụ một cách chính xác đầy đủ. Chúng tôi triển khai nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn gửi tặng khách hàng, đối tác thân thiết, bảo vệ quyền lợi khách hàng.

Sử dụng công cụ hỗ trợ hiện đại, hiệu quả

Công việc bảo vệ luôn cần đến những công cụ hỗ trợ như bộ đàm, dùi cui điện, công nghệ hỗ trợ hiện đại. Đây cũng là tiêu chí mà chúng tôi muốn mang tới cho dịch vụ bảo vệ siêu thị chuyên nghiệp. Hiện nay, New Sun đã xây dựng hệ thống bảo vệ và kết hợp với nhiều công cụ hỗ trợ hiện đại. Điều này sẽ giúp quá trình làm nhiệm vụ được chất lượng, uy tín và tốt nhất.

cong-ty-bao-ve-trung-tam-thuong-mai-new-sunCông ty bảo vệ trung tâm thương mại New Sun.

Dịch vụ bảo vệ siêu thị chuyên nghiệp luôn thực sự cần thiết để đảm bảo an ninh an toàn cho hoạt động kinh doanh, buôn bán. Công ty Bảo vệ New Sun tự tin mang đến dịch vụ bảo vệ trung tâm thương mại, siêu thị chất lượng nhất.

CÔNG TY BẢO VỆ NEW SUN

Địa chỉ: Số 42, ngõ 132 Nguyễn Xiển, phường Hạ Đình, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại: 02466846101

Email: baovenewsun@gmail.com

Hotline: 0902928368

Nhận tư vấn ngay