Dịch vụ bảo vệ kho xưởng

Công ty bảo vệ New Sun là đơn vị cung cấp những dịch vụ bảo vệ uy tín và chất lượng hàng đầu tại Hà Nội, các tỉnh phụ cận. Trong đó có dịch vụ bảo vệ kho xưởng, nhà kho, xí nghiệp. Lấy sự hài lòng của khách hàng làm thước đo thành công của dịch vụ, Bảo vệ New Sun sẽ giúp quý khách an tâm hơn về tình hình an ninh, an toàn tại kho hàng, xí nghiệp của mình. 

Dịch vụ bảo vệ kho xưởng là gì?

Dịch vụ bảo vệ nhà kho, nhà xưởng được hiệu đơn giản là việc quản lý, bảo vệ toàn bộ hàng hóa, vật tư trong kho, xưởng. Phát hiện và ngăn chặn kịp thời tình trạng trộm cắp; nhân viên tuồn hàng ra ngoài; phòng chống cháy nổ. Ngoài ra, có thể thêm một số nhiệm vụ đi kèm như quản lý việc nhập, xuất và kiểm soát ra vào.

dich-vu-bao-ve-nha-xuong-new-sun
Dịch vụ bảo vệ nhà xưởng New Sun.

Dịch vụ bảo vệ nhà kho thường tập trung tại những khu công nghiệp lớn, nhà máy sản xuất; hoặc các khu vực nhà xưởng, bến bãi của công ty.

Tại sao kho xưởng, bến bãi, xí nghiệp cần có nhân viên bảo vệ?

  • Kho xưởng, kho hàng, xí nghiệp là địa điểm tập trung rất nhiều hàng hóa và tài sản của một công ty, doanh nghiệp. Đất nước mở cửa hội nhập, các doanh nghiệp càng đẩy mạnh sản xuất, dự trữ hàng hóa, nguyên vật liệu phân phối. Do đó, nhu cầu kho xưởng ngày càng tăng cao.
  • Nguồn hàng giá trị cao được tập trung tại kho xưởng, nhà máy sản xuất trở thành miếng mồi béo bở của các nhóm trộm cướp. Chúng sẽ lợi dụng sơ hở trong công tác an ninh mà đột nhập và đánh cắp hàng hóa.
  • Tình trạng trộm cắp không chỉ từ bên ngoài mà rất nhiều nhân viên vì tham lam nên cố tính dấu hàng để tuồn ra thị trường bán lấy tiền. Hệ quả làm thất thoát tài sản cũng như uy tín của doanh nghiệp.
  • Ngoài vấn đề an ninh thì an toàn cũng đặt ra nhiều thách thức với chủ doanh nghiệp. Tình trạng cháy nhà kho, kho xưởng đã xảy ra ở nhiều nơi, gây nên hậu quả cực kỳ nặng nề. Bởi vì những tài sản này cực kỳ quan trọng tới hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp. Do đó cần có nhân viên bảo vệ  đẻ đảm bảo an toàn cho những tài sản, sản phẩm và mặt hàng kinh doanh có giá cao.
  • Ngoài ra, kho xưởng cũng cần nắm rõ được số lượng người ra vào nhà xưởng để thống kê và kiểm tra hàng hóa. Mỗi người đều có những nhân viên kiểm hàng, giao hàng, thủ kho, vệ sinh nên rất khó để kiểm soát
nhan-vien-bao-ve-nha-kho-new-sun
Nhân viên bảo vệ nhà kho – Bảo vệ New Sun.

Vậy để đảm bảo an toàn cho hàng hóa, vật tư, trang thiết bị máy móc và tài sản hiện hữu, nhà xưởng, xí nghiệp càng cần phải trang bị thêm đội ngũ nhân viên bảo vệ vòng ngoài, vòng trong.

Nhiệm vụ chính của nhân viên bảo vệ kho xưởng là gì?

Nhân viên bảo vệ kho xưởng, nhà kho, xí nghiệp sẽ thực hiện các nhiệm vụ cơ bản sau:

  • Thực hiện việc kiểm soát an ninh và triển khai những nội quy của kho xưởng.
  • Tiến hành kiểm soát nghiêm ngặt những hàng hóa nhập kho và xuất kho.
  • Ngăn chặn tuyệt đối những đối tượng không phận sự và không liên quan tới khu vực nhà xưởng.
  • Thực hiện phòng chống cháy chữa cháy theo đúng nội quy để đảm bảo an toàn.
  • Thực hiện việc niêm phong cửa kho nếu có yêu cầu.

Thuê dịch vụ bảo vệ kho xưởng ở đâu uy tín?

Dựa trên nhu cầu thực tế của thị trường, dịch vụ bảo vệ kho xưởng của New Sun đã ra đời. Trải qua thời gian hoạt động, bảo vệ nhà kho, bảo vệ nhà xưởng New Sun ngày càng được khách hàng tin tưởng lựa chọn. Để đáp ứng tối đa nhu cầu an ninh, an toàn, chúng tôi luôn trú trọng cải thiện và nâng cao dịch vụ.

dich-vu-bao-ve-nha-kho-chuyen-nghiep-new-sun
Dịch vụ bảo vệ nhà kho chuyên nghiệp New Sun.

Một kế hoạch an ninh bài bản, chi tiết được đội ngũ nhân sự tại New Sun thiết kế. Nó dựa vào nhu cầu thực tế và các nguy cơ của mỗi kho xưởng. Từ đó, giải quyết được những vấn đề nghiêm trọng liên quan tới công tác bảo vệ an toàn, an ninh.  Có thể nói bảo vệ New Sun chính là địa chỉ thuê dịch vụ bảo vệ kho hàng uy tín tại Hà Nội mà khách hàng nên cân nhắc, lựa chọn.

Dịch vụ bảo vệ xí nghiệp, kho hàng tại bảo vệ New Sun

Đội ngũ bảo vệ New Sun được đào tạo bài bản và có tinh thần trách nhiệm cao. Luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ mà khách hàng yêu cầu. Cụ thể, chúng tôi cam kết:

Chất lượng đội ngũ bảo vệ

  • Đội ngũ nhân viên được tuyển chọn nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn về sức khỏe, linh hoạt, phẩm chất đạo đức.
  • New Sun có những lớp đào tạo và training nhân viên nghiêm túc, bài bản. Đảm bảo nhân sự phù hợp với tính chất công việc của nhà xưởng và kho hàng
  • Nhân viên được rèn luyện những nghiệp vụ về võ thuật cơ bản. Có thể xử lý những tình huống khống chế đối với trộm cắp,… Ngoài ra còn được đào tạo về kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống khéo léo.
  • Thực hiện nhiệm vụ tuần tra, quan sát dựa trên sự phán đoán nhạy bén, linh hoạt
  • Có kiến thức về phòng cháy chữa cháy và sử dụng thành thạo được những thiết bị về phòng cháy chữa cháy. Từ đó kịp thời được những tình huống không may xảy ra
  • Lịch sự và luôn niềm nở, nhưng không chủ quan, khinh địch. Đây là phẩm chất quan trọng của một nhân viên bảo vệ kho hàng.
  • Có những kỹ năng về kiểm soát được đông, những vấn đề hỗn loạn có thể xảy ra trong xí nghiệp làm việc.

Nguyên tắc, cam kết khi làm việc

cong-ty-bao-ve-kho-xuong-chuyen-nghiep-new-sun
Đội ngũ bảo vệ kho xưởng New Sun trẻ, có nghiệp vụ và trách nhiệm với công việc.

Công ty bảo vệ New Sun luôn khắt khe trong mọi dịch vụ của mình nhằm mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Cụ thể:

  • Luôn luôn trung thực và sẵn sàng để hợp tác với khách hàng về những vấn đề liên quan tới dịch vụ.
  • Sẵn sàng lắng nghe và giải quyết những khúc mắc của khách hàng về an ninh và nhân sự
  • Cung cấp những trang thiết bị cần thiết để hỗ trợ trong công tác làm nhiệm vụ bảo vệ kho xưởng như đèn pin, bộ đàm,…
  • Khách hàng được lên một kế hoạch chiến lược bài bản về an ninh, an toàn.
  • Cam kết không tự ý phát sinh, độn chi phí so với hợp đồng đã ký kết.

Công ty dịch vụ bảo vệ tại Hà Nội New Sun chuyên cung cấp dịch vụ bảo vệ và dịch vụ vệ sĩ 24/24. Bảo vệ New Sun luôn tự tin mang lại một dịch vụ bảo vệ nhà kho, dịch vụ bảo vệ nhà xưởng tốt nhất tại Hà Nội. Đảm bảo an ninh, an toàn cho hàng hóa, vật tư và tài sản của quý khách hàng. Với những thông tin chi tiết trên, chúng tôi hy vọng quý khách hàng có thể hiểu thêm về dịch vụ này. Nếu quan tâm đến dịch vụ, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn tận tình.

NG TY BẢO VỆ NEW SUN

Địa chỉ: Số 5 ngách 55 ngõ 214 Nguyễn Xiển, phường Hạ Đình, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại: 02466846101

Email: baovenewsun@gmail.com

Hotline: 0902928368

Nhận tư vấn ngay