Bảo vệ New Sun cung cấp những dịch vụ bảo vệ kho hàng nào?

Dịch vụ bảo vệ nhà kho là loại hình dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp mà Bảo vệ New Sun đang cung cấp cho rất nhiều công ty, tổ chức. Vậy cụ thể hơn thì Bảo vệ New Sun cung cấp nhân viên bảo vệ trông coi cho những kiểu kho nào?

Kho ngoại quan

kho-hang-ngoai-quan

Là khu vực kho bãi, được lập trên lãnh thổ Việt Nam. Ngăn cách với khu vực xung quanh để tạm lưu trữ. Hoặc bảo quản, và thực hiện một số dịch vụ hàng hóa từ nước ngoài. Hoặc từ trong nước đưa vào kho theo hợp đồng thuê kho ngoại quan được ký giữa kho ngoại quan và chủ hàng. Đối với những dạng kho như vậy, doanh nghiệp thường không sử dụng dịch vụ bảo vệ giá rẻ cho nhà kho. Mà thay vào đó là Bảo vệ chất lượng cao. Tránh các trường hợp phải xử lý bảo vệ nhà kho cùng những vấn đề liên quan.

Kho hàng tự động

kho-hang-tu-dong

Kho hàng tự động có hiệu quả cao, nhanh chóng và linh hoạt. Kho tự động sử dụng phần mềm theo dõi đơn hàng để nhận, lưu trữ hàng hóa. Thông thường kho sẽ sử dụng các thiết bị hiện đại như xe nâng, giá đỡ và pallet để di chuyển hàng. Với phần mềm phân phối buôn bán phù hợp. Qúa trình quản lý sẽ ít mắc lỗi do con người hơn. Và khả năng vận chuyển hàng hóa hiệu quả hơn. Thông thường đối với dạng kho hàng tự động, nên sử dụng Dịch vụ bảo vệ giá rẻ cho nhà kho. Chỉ bảo vệ vòng ngoài mà không cần can thiệp vào quá trình vận hành của kho. Theo quy trình Quy trình kiểm soát Khách ra vào | Quy trình đón tiếp khách chuyên nghiệp.

Kho hàng lạnh

kho-hang-lanh

Duy trì nhiệt độ trong phạm vi cài đặt để chất lượng hàng hóa vẫn còn nguyên vẹn. Các nhà kho này thường sử dụng các thiết bị làm mát. Hoặc sưởi ấm được đặt ở vị trí chiến lược. Và yêu cầu có thể thay đổi tùy thuộc vào các yếu tố như mùa. Hoặc đặc tính sản phẩm được lưu trữ. Đối với dạng kho này, đòi hỏi bảo vệ phải am hiểu nhiều kỹ năng. Am hiểu cơ bản về các thông số kỹ thuật kho. Bảo vệ tại các kho hàng | Công việc bảo vệ tại các kho hàng, nhà kho sẽ kiểm soát các thông số nhiệt độ khi bảo vệ kho. Còn đối với vòng ngoài, có thể kết hợp Dịch vụ bảo vệ giá rẻ cho nhà kho để giảm chi phí.

Kho hàng phân phối

Thường được sử dụng để lưu trữ, phân phối hàng hóa. Thông thường được gọi là trung tâm phân phối. Là điểm chứa hàng hóa từ nhiều nhà sản xuất. Sau đó lần lượt bán cho các nhà bán lẻ. Hàng hóa thường được lưu trữ trong một thời gian ngắn. Trong một số trường hợp chỉ vài ngày.

kho-hang-phan-phoi

Trung tâm phân phối là một phần quan trọng của chuỗi cung ứng. Vì vậy, điều quan trọng là phải kiểm soát hàng hóa một cách chính xác. Với chuỗi cung ứng vận hành trơn tru, doanh nghiệp có thể phục vụ lượng khách hàng lớn. Không giống như kho hàng tự động. Kho hàng phân phối không nên sử dụng Dịch vụ bảo vệ giá rẻ cho nhà kho. Mà nên sử dụng Dịch vụ bảo vệ cho nhà kho | Thuê bảo vệ cho Nhà Kho chuyên nghiệp.

Kho hàng thương mại điện tử

Hay còn gọi là trung tâm thực hiện đơn hàng. Là nhà kho của các công ty cung cấp dịch vụ Logistic bên thứ 3. Nơi xử lý đơn hàng, chọn, đóng gói và vận chuyển cho các đối tác thương mại điện tử. Như kho hàng của Tiki, Lazada, Shopee, Giao hàng nhanh… Các trung tâm thực hiện được sử dụng bởi nhiều công ty thương mại điện tử. Ngày nay, họ thuê ngoài việc lưu trữ và vận chuyển hàng hóa của họ. Thông thường việc kiểm soát hàng ra vào kho rất quan trọng. Vì vậy không nên sử dụng Dịch vụ bảo vệ giá rẻ cho nhà kho.

kho-hang-thuong-mai-dien-tu

Thông thường khi kết hợp với thủ kho để đảm nhận kiểm soát hàng hóa ra vào. Doanh nghiệp không nên lựa chọn Dịch vụ bảo vệ giá rẻ cho nhà kho. Mà thay vào đó sử dụng một đội ngũ chuyên nghiệp. Từ đó có thể tránh những sai sót về nghiệp vụ khi sử dụng dịch vụ giá rẻ.

Công ty bảo vệ nhà kho chuyên nghiệp

Trước hết, chúng ta cần xác định. Không phải dạng kho hàng nào cũng có thể sử dụng Dịch vụ bảo vệ giá rẻ cho nhà kho. Mà tùy theo từng quy mô, từng hiệu suất, từng loại kho khác nhau để có thể lựa chọn dịch vụ cho phù hợp. Đừng chỉ chăm chăm vào giá cả. Sử dụng Dịch vụ bảo vệ giá rẻ cho nhà kho để tiết kiệm chi phí. Trong khi chất lượng dịch vụ lại không đảm bảo.

Dù là dịch vụ bảo vệ giá rẻ cho nhà kho hay dịch vụ chuyên nghiệp. Các doanh nghiệp cũng nên chọn lựa một nhà cung cấp dịch vụ uy tín. Để tránh phải phiền phức và mất thời gian đi giải quyết các vấn đề liên quan.

dich-vu-bao-ve-nha-kho-chuyen-nghiep-new-sun

New Sun là một công ty dịch vụ bảo vệ uy tín ở Hà Nội. Là một trong số ít công ty có thể cung cấp đa dạng dịch vụ bảo vệ. Trong đó có dịch vụ bảo vệ kho hàng chuyên nghiệp uy tín. Khi lựa chọn Bảo vệ New Sun, quý vị sẽ được tư vấn với gói dịch vụ phù hợp. Không chỉ đơn thuần là cạnh tranh về giá. New Sun luôn mong muốn mang lại sự an tâm cho khách hàng. Giúp khách hàng thực sự hài lòng khi sử dụng dịch vụ bảo vệ của chúng tôi. Nếu quý vị đang có nhu cầu tìm thuê dịch vụ bảo vệ cho nhà kho. Vui lòng liên hệ với New Sun thông qua Hotline: 0902928368. New Sun luôn sẵn sàng phục vụ!

Để đáp ứng tốt hơn nữa các nhu cầu thuê bảo vệ trực kho, bảo vệ trông coi kho hàng 24/24, Bảo vệ New Sun luôn tục tuyển dụng nhân viên bảo vệ nhà kho. Chi tiết có ở bài viết: Tuyển dụng nhân viên bảo vệ trông coi kho xưởng lương cao

Nhận tư vấn ngay