Cách chọn công ty bảo vệ phù hợp ở Hà Nội

Hiện nay tại Hà Nội có rất nhiều công ty hoạt động trên lĩnh vực cung ứng bảo vệ chuyên nghiệp. Chính vì vậy khi lựa chọn, khách hàng không chỉ cân nhắc về giá cả mà còn phải lưu ý tới tính chuyên nghiệp và năng lực của đội ngũ nhân viên bảo vệ. Nếu bạn đang tìm hiểu thông tin để thuê công ty bảo vệ ở Hà Nội, bạn cần hiểu rõ phạm vi công việc của công ty bảo vệ từ đó có được cách chọn công ty bảo vệ tại Hà Nội phù hợp.

Điều kiện đủ để công ty bảo vệ ở Hà Nội được phép hoạt động

  • Đơn vị kinh doanh dịch vụ bảo vệ phải là doanh nghiệp được cấp giấy chứng nhận đăng ký thành lập doanh nghiệp theo quy định của Luật doanh nghiệp 2014.
  • Công ty bảo vệ phải có Giấy chứng nhận đủ điều kiện về an ninh, trật tự do Cơ quan Công an có thẩm quyền cấp.
  • Công ty bảo vệ chỉ được sử dụng các nhân viên bảo vệ đã có chứng chỉ hành nghề hay nghiệp vụ bảo vệ.
  • Người trực tiếp quản lý về trách nhiệm cũng như trật tự, an ninh phải có bằng cao đẳng trở lên.
  • Đủ điều kiện về an toàn phòng cháy, chữa cháy theo quy định của pháp luật về phòng cháy, chữa cháy.

bao-ve-chuyen-nghiep-uy-tin-o-ha-noi-new-sun

Phạm vi công việc của công ty bảo vệ

  • Bảo vệ theo giờ, bảo vệ tuần tra, bảo vệ mục tiêu cố định, bảo vệ hộ tống, bảo vệ cá nhân, giám sát an ninh, đánh giá rủi ro an ninh và các dịch vụ an ninh khác.
  • Công tác bảo vệ bao gồm canh gác, tuần tra và công việc an ninh khác do phía khách hàng yêu cầu.
  • Nhân viên bảo vệ cho các xí nghiệp, tổ chức, cơ quan chính phủ, khu dân cư, nơi công cộng.
  • Việc áp tải tiền tệ, vàng bạc trang sức, di vật văn hoá, tác phẩm nghệ thuật và các vật liệu có giá trị khác, vật liệu nổ, hoá chất và các loại hàng hoá nguy hiểm khác.
  • Bảo vệ an toàn cho các hoạt động trưng bày, triển lãm, văn hóa, thể thao, thương mại.
  • Nghiên cứu, phát triển, quảng bá và ứng dụng các thiết bị, sản phẩm, công nghệ phục vụ công tác bảo vệ, an ninh.

Phạm vi, quyền hạn của một nhân viên bảo vệ ở Hà Nội bao gồm những gì? Trong bài viết này có thể hiện rõ xem ngay.

Kinh nghiệm chọn công ty bảo vệ ở Hà Nội

Với nhiều năm kinh nghiệm cung cấp dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp ở Hà Nội, Bảo vệ New Sun xin được chia sẻ một vài kinh nghiệm khi chọn thuê công ty bảo vệ dịch vụ bảo vệ ở Hà Nội hữu ích.

Thâm niên kinh nghiệm

Đây là điều đầu tiên bạn cần lưu ý khi tìm thuê công ty bảo vệ ở Hà Nội. Cần tìm hiểu lịch sử hoạt động của công ty bảo vệ. Hãy xem ban lãnh đạo, đội ngũ chủ chốt của công ty gồm những ai. Họ đã có những kinh nghiệm hay thành tựu gì trong lĩnh vực bảo vệ, an ninh.

dich-vu-bao-ve-gia-re-tai-ha-noi

Một công ty bảo vệ có thâm niên tại Hà Nội sẽ có quá trình hình thành và hoạt động rất lâu. Theo cùng đó là sự lãnh đạo của ban lãnh đạo có tâm, có tầm. Từ đó thương hiệu công ty bảo vệ đó được nhiều người ở Hà Nội biết tới.

Có thể đưa ra những phương án bảo vệ phù hợp

Bạn hoàn toàn có thể đưa ra những vấn đề an ninh mà doanh nghiệp bạn đang gặp phải. Đồng thời cho biết yêu cầu, mong muốn đối với công tác bảo vệ an ninh là gì. Nếu là một công ty bảo vệ chuyên nghiệp, họ có thể tư vấn và đưa ra những giải pháp an ninh phù hợp.

Nhân sự chất lượng cao

Đội ngũ nhân viên bảo vệ trước khi được giao nhiệm vụ phải trải qua những khâu tuyển chọn kĩ lưỡng. Phải tham gia các khóa huấn luyện nghiệp vụ khắt khe, có khả năng chịu được thử thách, luôn sẵn sàng bảo vệ an toàn cho mục tiêu.

Một đội bảo vệ chuyên nghiệp sẽ có thể đảm bảo an toàn, kiểm soát tốt an ninh cho mục tiêu. Công ty bảo vệ chuyên nghiệp sẽ rất chú trọng vào việc tuyển dụng và đào tạo đội ngũ nhân viên bảo vệ để mang lại sự hài lòng cho các đối tác, khách hàng.

Trang bị đầy đủ trang thiết bị và công cụ hỗ trợ

Đây cũng là một yếu tố bạn nên lưu tâm khi chọn thuê công ty bảo vệ ở Hà Nội. Lý do bởi đây cũng là một yếu tố không nhỏ quyết định tính chuyên nghiệp của công ty bảo vệ. Hãy thử tưởng tượng, người bảo vệ sẽ làm thế nào với tay không khi xử lý các tình huống khẩn cấp hay với đối mặt với các đối tượng xấu. Công ty bảo vệ uy tín sẽ phải có trách nhiệm cung cấp thiết bị, công cụ nghiệp vụ theo quy định cho nhân viên bảo vệ. Một nhân viên bảo vệ có đủ trang bị hỗ trợ sẽ hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Hợp đồng cam kết rõ ràng

Sau khi đã tham khảo và thấy công ty bảo vệ có đủ các yếu tố kể trên, bạn có thể yêu cầu công ty bảo vệ gửi bản hợp đồng thuê dịch vụ bảo vệ mẫu để kiểm tra. Công ty bảo vệ có uy tín sẽ nêu rõ những điều khoản thể hiện trách nhiệm của 2 bên công ty và nêu rõ những khoản bồi thường mà công ty bảo vệ sẽ chi trả nếu xảy ra sự cố được xác định là do sơ xuất của nhân viên bảo vệ.

Và để biết Bảo vệ ở Hà Nội New Sun làm tốt công việc như thế nào? Bạn hãy xem qua bài viết này nhé: baovenewsun.vn/bao-ve-o-ha-noi-new-sun-lam-tot-cong-viec-the-nao

Khi lựa chọn và sử dụng những dịch vụ bảo vệ tại Hà Nội của New Sun, bạn sẽ hoàn toàn an tâm về chất lượng, giá cả mà không phải băn khoăn, lo lắng về quyền lợi, nghĩa vụ của mình trong các mối quan hệ kinh tế, dân sự và các mối quan hệ xã hội khác. Bảo vệ New Sun sở hữu đội ngũ luật sư chuyên nghiệp, nhiều kinh nghiệm để tư vấn pháp lý về công tác bảo vệ cho quý khách hàng theo đúng quy định của pháp luật.

Nhận tư vấn ngay